img

 

Bánh trung thu nhân bánh flan

Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc bánh flan thơm béo, món ăn vặt khoái khẩu của biết bao người. Sẽ ra sao nếu chiếc bánh trung thu truyền thống kết hợp với bánh flan?

Bánh trung thu 2023 nhân bánh flan là một sự kết hợp táo bạo, độc đáo mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trong mùa trung thu năm nay. Không như những chiếc bánh dẽo, bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu nhân bánh flan được làm mới hoàn toàn. Nhân bánh vô cùng ngọt ngào kết hợp cùng vỏ bánh mịn mát làm cho người thưởng thức cảm thấy vô cùng dễ chịu. Về hình dáng, bánh trung thu nhân bánh flan không có nhiều khác biệt với chiếc bánh thông thường tuy nhiên trải nghiệm hương vị là hoàn toàn khác lạ.


Bánh trung thu lạnh

Có nguồn gốc từ đảo quốc Singapore, bánh trung thu lạnh đang trở thành một xu hướng mới mẻ, hiện đại trong mùa trung thu . Sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống đem đến cho người thưởng thức một cảm giác lạ lẫm, thú vị và cực kỳ cuốn hút.

Đây là món ăn truyền thống của người dân Singapore được du nhập qua nhiều nước trong khu vực. Đi đến đâu nó đều tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Với hình dáng nhỏ xinh, không khác gì các loại bánh trung thu Phúc Long truyền thống thế nhưng hương vị mang đến thì khác hẳn.

Bánh thường được làm lạnh trước khi dùng vì thế người ta sẽ cảm nhận được sự thanh mát, nhẹ nhàng từ từ lan ra khắp cơ thể. Bánh trung thu lạnh vì thế mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ăn. Món ăn này cùng với nước trà xanh được cho là cặp đôi không thể tách rời.
 

Bánh trung thu 2023 Tiramisu

Nếu như bánh trung thu là món ăn truyền thống của các nước Á Đông thì khi kết hợp với tiramisu đã tạo nên một hương vị hấp dẫn vô cùng độc đáo. Món ăn kết hợp ẩm thực Đông, Tây 2 trong 1 này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẫn suốt cả một mùa trung thu 2023.
Vị bánh nướng socola vốn đã làm nức lòng biết bao người yêu ẩm thực, yêu trung thu với lớp vỏ mềm, thơm ngon khi được nướng lên. Hương vị tiramisu cũng được lòng rất nhiều người yêu ẩm thực với vị béo của phô mai và trứng tan chảy trong miệng lại phản phất hương rượu mỗi khi ăn. Nếu bạn đã trót yêu hương vị của hai món ăn này, thì món bánh trung thu  nhân tiramisu chính là món ăn tạo ra để dành riêng cho bạn.
 

Bánh trung thu từ các loại hạt

Thị trường bánh trung thu  ngày càng đa dạng về mẫu mã và hương vị, bánh trung thu với phần nhân được làm từ các loại hạt càng tạo nên sự khác biệt và nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Loại bánh này không chỉ thể hiện tài năng, sự sáng tạo của các nghệ nhân mà còn tạo nên một dòng sản phẩm mới, làm phong phú hơn chủng loại bánh trung thu.

Không dừng lại ở nhân hạt đỗ xanh như truyền thống, ngày nay người ta còn dùng nhiều loại hạt khác để thay thế như mè đen, đậu đỏ, hạt chia…tạo ra nhiều hương vị mới mẻ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

 

Để có được những chiếc bánh trung thu thơm ngon cho một mùa trung thu an lành bạn nên lựa chọn mua bánh tại các cửa hàng uy tín và Daiphatmooncake.com là một trong số đó. Đây là một địa chỉ quen thuộc được nhiều người tín nhiệm. Đến với Daiphatmooncake.com bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho mình hương vị ưng ý trong số rất nhiều chủng loại bánh trung thu được ưa thích hiện nay. Nếu bạn là tín đồ của bánh trung thu Phúc Long thì đây chính là địa chỉ bạn nhất định nên ghé qua, Daiphatmooncake.com là đơn vị cung ứng bánh trung thu chính hãng, và uy tín nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo cách nhanh nhất mà bạn có thể, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại khi nhận được yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn bánh trung thu Đại Phát phù hợp với chi phí của quý khách hàng. Với Mức chiết khấu cạnh tranh và sự chuyên nghiệp. Công ty Minh An sẽ mang lại những hộp bánh trung thu đẹp mắt và sang trọng cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 181 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 6258 1056 – 0949 8080 26 (Ms. Thanh)
  • Email: quatangminhan@gmail.com

bánh trung thu Đại Phát, Đại Phát 2023, bảng giá bánh trung thu Đại Phát 2023, Bánh trung thu giá sỉ, Bánh trung thu doanh nghiệp, quà tết 2024

img